Hỗ trợ đăng tin Thời Gian Làm Việc: Sáng : 8h15 – 12h00 - Chiều: 13h15 – 17h15 (Từ Thứ Hai – Thứ Bảy). Email: it@diaocphucthinh.com.vn - Phone: 0902996110 ​
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Tập đoàn Hải Sơn và Thắng Lợi Group hợp tác triển khai mô hình p
Cập nhật: 03:23 25/05/2019

Nhằm mang đến giải pháp nhà ở cùng môi trường vui chơi, giải trí cho chuyên gia và người lao động, tập đoàn Hải Sơn vừa bắt tay Thắng Lợi Group triển khai mô hình phố chuyên gia trong khu công nghiệp (KCN) Hải Sơn.

Phát triển khu dân cư trong KCN là xu thế tất yếu

Tập đoàn Hải Sơn với KCN Hải Sơn thuộc khu vực chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của vùng, theo kế hoạch, 2019 - 2020, tập đoàn này bắt tay vào việc xây dựng khu dân cư trong KCN Hải Sơn và các KCN khác do doanh nghiệp làm chủ đầu tư. Trong đó, khu dân cư Hải Sơn ngay mặt tiền Hải Sơn - Tân Đô được ưu tiên hàng đầu bởi nhu cầu sinh sống và vui chơi, giải trí của chuyên gia và người lao động tại đây là rất lớn. Đồng thời, cũng thu hút người lao động đến sinh sống và làm việc tại KCN Hải Sơn nói riêng và cụm KCN Hải Sơn - Tân Đô - Tân Đức nói chung.

Ông Trịnh Thế Sơn - Phó tổng giám đốc KCN Hải Sơn cho biết: “Được Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư Dự án Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Hải Sơn mở rộng giai đoạn 3+4, KCN Hải Sơn trong tương lai còn mở rộng và gia tăng về số lượng chuyên gia, người lao động. Do đó, chúng tôi cần triển khai các khu dân cư trong KCN để tạo ra môi trường sống tốt cho chuyên gia và người lao động an tâm làm việc. Qua khảo sát, chúng tôi đã chọn Thắng Lợi Group - một trong những chủ đầu tư và là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại khu vực phía Nam. Theo đó, Thắng Lợi Group sẽ là đơn vị phát triển Khu dân cư Hải Sơn, tên tiếng anh là Galaxy Hải Sơn”. 

Khu công nghiệp Hải Sơn

Galaxy Hải Sơn có vị trí trung tâm cụm KCN Hải Sơn hiện hữu với 100.000 công nhân và chuyên gia, mặt tiền đại lộ Hải Sơn - Tân Đô 45m đã hoàn thiện hạ tầng và đang triển khai cảnh quan. Thắng Lợi Group tập trung xây dựng phố chuyên gia và hạ tầng, cảnh quan đẹp. Trong đó, đơn vị phát triển tập trung vào xây dựng Quảng trường Thắng Lợi với nhiều tiện ích như: Phố đi bộ, sân thể thao đa năng, suối nhân tạo, khu vực BBQ, chòi nghỉ mát, coffee shop… để phụ vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của chuyên gia và công nhân. Đặc biệt, nhằm hướng đến KCN - đô thị - dịch vụ sầm uất như VSIP (Bình Dương), Thắng Lợi Group ưu tiên các sản phẩm nhà phố phục vụ nhu cầu sinh sống và kinh doanh, góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ của KCN. 

Một trong những dự án do Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển

Cũng trong lần hợp tác này, tập đoàn Hải Sơn sẽ chính thức ký kết cùng Thắng Lợi Group nhằm hợp tác triển khai hơn 1.000 sản phẩm nhà phố tại khu vực cửa ngõ phía Tây TP.HCM với tổng quy mô gần 50 ha. Như vậy, việc tập đoàn Hải Sơn tìm đơn vị có năng lực triển khai dự án để phát triển khu dân cư trong KCN Hải Sơn đã cho thấy sự quan tâm của tập đoàn đến nhu cầu sống và vui chơi, giải trí của chuyên gia và người lao động. Đây cũng là bước đầu trong việc xây dựng mô hình KCN - đô thị - dịch vụ tại KCN Hải Sơn. 

Theo Dân trí
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng